Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Những con số biết nói về sự phát triển của Viettel Post sau hơn 20 năm phát triển

Sau hơn 20 năm, từ một trung tâm phát hành báo chí, Viettel Post đã trở thành doanh nghiệp trong top 2 của lĩnh vực chuyển phát tại Việt Nam. Từ ngày 23/11/2018, Viettel Post chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Upcom.

    Những con số biết nói về sự phát triển của Viettel Post sau hơn 20 năm phát triển
    Trong giai đoạn từ năm 2013 – 2017, thị trường chuyển phát nhanh của Việt Nam đã tăng trưởng với tốc độ CAGR là 10,5% về mặt giá trị (theo Bộ thông tin truyền thông). Trước cơ hội từ thị trường, Tổng công ty Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã định vị lại chiến lược kinh doanh và nhanh chóng thâm nhập rồi trở thành một trong 2 tên tuổi lớn nhất ngành. Thị phần của Viettel Post tính theo tổng số đơn giao hàng trực tiếp cho người tiêu dùng đã tăng vọt từ mức 8,0% trong năm 2010 lên 25,7% trong năm 2017.
    Theo đánh giá của các chuyên gia, lợi thế cạnh tranh của Viettel Post đến từ công nghệ tiên tiến, nền tảng tài chính mạnh và mạng lưới điểm giao nhận rất rộng lớn. Tổng công ty đặt mục tiêu nắm giữ 30-37% thị phần phân phối vào năm 2020 dựa trên các chiến lược chính: Xây dựng nền tảng công nghệ trong các sản phẩm và dịch vụ của mình; Mở rộng các điểm giao nhận,; Đầu tư công nghệ, cơ sở hạ tầng kho, phương tiện vận chuyển; Cam kết chất lượng với người tiêu dùng bằng uy tín, thương hiệu của ViettelPost để tạo niềm tin trong khách hàng.
    A.D
    Theo Nhịp Sống Kinh Tế

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Người dân rồng rắn xếp hàng làm thủ tục cấp đổi hộ chiếu

    Đoàn người xếp hàng nối dài từ đường Trần Quang Diệu đến hết đường Đào Duy Từ (TP Vinh, Nghệ An) chờ đến lượt làm thủ tục cấp hộ chiếu, giấ...